Velkomin á Grandi101

Á Grandi101 er áhersla lögð á fagmennsku, persónulega þjónustu og skynsemi í þjálfun. Þrenns konar þjálfunarmöguleikar (tímar) eru í boði – Hreysti101, Þrek101 og Styrkur101 og hafa meðlimir aðgang að öllum tímum

Um okkur kaupa kort

Ein áskrift - aðgangur að öllum tímum

á döfinni

Fylgstu með okkur á Instagram

Æfing dagsins

29.05.2020
Hreysti101
Metcon
A. E3M x 3 sets
5 No TNG Deadlift @ca. 70% 1RM (try using hook grip, not mixed grip) + 10-16 SeeSaw Presses (AHAFA)
B. Intervals, 90 sec on : 30 sec off x 7 sets @80-90% effort
30 sec Row + 30 sec High Knee raises w. AtlasBall in Front rack (AHAFA) + 30 sec Walking lunges with or without weight
Þrek101
Metcon
A. E3M x 4 sets
8-10 Double KB Deadlift (AHAFA) + 16-20 BW Cossack Squat + 20-30 sec V-up Hold
B. Alt EMOM x 16 min
B1. 6-8/6-8 Single arm KB C&J @comfortable weight
B2. ca. 40 sec AirBike
B3. 16-20 Alt Step-ups (you can use weight)
B4. 8-12 Burpees